Sản phẩm làm đẹp Mẹ Ken dùng bao lâu thì có hiệu quả?

Tùy vào cơ địa của mỗi người mà thời gian và hiệu quả sẽ khác nhau nên rất khó để có thể đưa ra một mốc thời gian cụ thể. Tuy nhiên cần kiên trì sử dụng đều đặn, nên kết hợp với các sản phẩm cùng dòng/nhãn hiệu theo các bước chăm sóc cơ bản để đạt hiệu quả cao nhất.

 

  • Bột sắn dây ta hữu cơ - Món quà thiên nhiên không nên chối từ

    Chắc có lẽ nói đến sắn dây thì ai mà không biết nhỉ? Nhưng liệu rằng đã ai từng nghĩ đến bột sắn dây và những lợi ích mang lại từ sản phẩm này chưa? Hãy theo chân chúng tôi theo dõi ngay nội dung bên dưới để hiểu sâu hơn về sản phẩm thiên nhiên cực kì tốt này nhé !
    17 Tháng Ba, 2021 17:01
  • NỮ HOÀNG DOANH NHÂN ĐẤT VIỆT 2017 - CEO MẸ KEN HỒ LÊ MINH CHÂU XUẤT SẮC NHẬN GIẢI THƯỞNG TOP 50 NỮ LÃNH ĐẠO DOANH NGHIỆP VIỆT NAM TIÊU BIỂU 2020

    Hồ Lê Minh Châu - Nữ hoàng Doanh nhân Đất Việt 2017 là một trong những gương mặt xuất sắc được vinh danh tại giải thưởng cao quý - Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu trong khuôn khổ Business Festival diễn ra vào ngày 25-26/11 vừa qua. 
    04 Tháng Mười Hai, 2020 15:01
  • MẸ KEN CÔNG BỐ DANH SÁCH NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN

    Trải qua hơn 7 năm hình thành và phát triển thương hiệu Mẹ Ken đã và đang nhận được sự đón nhận nhiệt tình của quý khách hàng trên khắp cả nước. Tính đến nay, đã có hơn 1000 đại lý phân phối sản phẩm của Mẹ Ken trên khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Nay Mẹ Ken trân trọng công bố danh sách nhà Phân phối Độc Quyền đã đồng hành cùng thương hiệu trong suốt những năm vừa qua.
    27 Tháng Mười, 2020 10:54
  • CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG GIỮ DÁNG ĐẸP BẠN NÊN BIẾT

    “Nhất dáng, nhì da, thứ ba mái tóc” là quan niệm về cái đẹp được lưu truyền từ xưa đến nay. Bạn có bao giờ trầm trồ trước dáng vóc thon gọn của một người nào đó chưa? Vậy thì tại sao bạn không chăm sóc cơ thể của mình bằng một chế độ ăn uống hợp lý. 
    13 Tháng Bảy, 2020 10:02
Nguồn Gốc Sản Phẩm